Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Ốp viền nhôm, kính cường lực Galaxy E7 - LH: 0966.222.715

Viền nhôm Samsung Galaxy E7 dạng bo tròn kẻ chỉ mới lạ và sang trọng, đặc biệt nó ôm sát thân viền của Galaxy E7 và giúp máy tránh khỏi các va đập và trầy xước .
Ốp viền Galaxy E7 được thiết kế khá tinh xảo, sử dụng lẫy chốt gài giúp việc tháo lắp dễ dàng hơn rất nhiều so với các loại ốp viền nhôm trước đây .
- Khi sử dụng chiếc ốp viền này chúng ta nhìn chiếc E7 bo tròn mềm mại hơn, sang trọng hơn và có cảm giác khá giống với chiếc Iphone 6 trên thị trường hiện nay .
- Viền Galaxy E7 chính hãng được làm từ nhôm nguyên chất nên rất mỏng chỉ 0,07mm, gia công cực kỳ tinh xảo, bo tròn 4 góc, bên trong có thêm lớp đệm nhung mỏng mịn nên khi chúng ta lắp vào sẽ ôm sát máy Samsung E7 tạo nên sự chắc chắn khi sử dụng.
- Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc thời trang, phù hợp với cá tính của mọi người.

[​IMG]

[​IMG]

Kính cường lực Galaxy E7 giá rẻ

Thông tin chi tiết:
- Cường lực được thiết kế siêu mỏng chỉ 0.2mm
- Cảm ơn nhạy hơn và trơn mượt hơn trước khi chưa sử dụng miếng dán cường lực
- Cường lực Samsung Galaxy E7 giúp bảo vệ màn hình điện thoại chống trầy xước trong những trường hợp va chạm không mong muốn

[​IMG]

Cường lực Samsung Galaxy E7 hiệu Nillkin. Giúp bảo vệ màn hình máy một cách tốt nhất trước những va đập không mong muốn từ bên ngoài.
- Thiết kế: siêu mỏng chỉ 0.3mm
- Cảm ứng cực nhạy, kính cường lực độ trong suốt tuyệt đối
- Độ cứng cao chống trầy, xước, chống va đập
- Không đọng nước trên bền mặt, không để lại dấu vân tay
- Kính quang học công nghệ cao, độ trong suốt cực cao, không gây hại mắt.
Ngoài cường lực ra cửa hàng còn cung cấp sản phẩm Bao da galaxy E7 thiết kế đẹp, chất liệu tốt với giá rẻ nhất thị trường

[​IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét